สื่อแฉสาเหตุ “แมนยู” ชวดได้ “กัคโป” เพราะตระกูลเกลเซอร์

ข่าวกีฬา

แฟนปีศาจแดงเดือด! หลังรู้สาเหตุที่ “หงส์แดง” ทีมคู่รักคู่แค้นปาดหน้าคว้าตัว โคดี้ กัคโป กองหน้าที่ทีมรักอยากได้เข้ามาเสริมคมในแดนหน้าไปแบบหน้าตาเฉยเพราะเจ้าของทีมดันอนุญาตแค่ขอเช่า-ยืมนักเตะเท่านั้น

จากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปาดหน้าทีมคู่รักคู่แค้น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปร่วมทัพแบบหน้าตาเฉย ทำเอาแฟนบอล “เร้ด อาร์มี่” ถึงกับแสดงความไม่พอใจที่ทีมรักไม่สามารถปิดดีลนี้ได้ แทงบอลเว็บไหนดี จนออกทำให้โลกโซเชียลถึงกับไม่สงบ

ข่าวกีฬา

เมลสปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า ตอนนี้ แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความไม่พอในมากยิ่งกว่าเดิมหลังรู้ความจริงถึงสาเหตุที่ทีม “ปีศาจแดง” ชวดได้นักเตะสำคัญไปให้ทีมคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ว่ามีหลักฐานชี้เป้าไปที่ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมที่ต้องการรัดเข็มขัด เพราะอยู่ในขั้นตอนการประกาศขายทีมให้นายทุนคนใหม่

รายงานระบุว่า เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุญาตให้ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล จัดการหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพได้แบบ เช่า หรือ ยืม นักเตะเท่านั้น ทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ต้องพบความยากลำบากในการหานักเตะใหม่เข้ามาในช่วงตลอดเปิดรอบสอง ในเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ แฟนบอล “ปีศาจแดง” ไม่พอใจการบริหารงานของ ตระกูลเกลเซอร์อยู่แล้ว เพราะตั้งแต่เข้ามาเป็นเจ้าของทีมก็ทำให้ผลงานของทีมไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอล โดยต่างมองว่าครอบครัวนักธุระกิจชาวอเมริกันจ้องแต่กอบโกย ผลประโยชน์จากทีม และบริหารงานผิดพลาดมาตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ข่าวกีฬาแนะนำ>>> โครเอเชีย พบ บราซิล : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ