แมนยู ประกาศ 23 ขุนพล บุกรัง โซเซียดาด ทำศึกชิงจ่าฝูงกลุ่ม ยูโรปา ลีก

ข่าวกีฬา แมนยู ประกาศ 23 ขุนพล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะเดินทางไปประเทศ สเปน เพื่อทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับ เรอัล โซเซียดาด คืนวันพฤหัสบดี นี้

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังทีมชาติ สวีเดน กลับมามีชื่ออยู่ในทีม หลังเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เปิดรังเฉือน เวสต์แฮม 1-0 ไม่มีชื่อ เหตุเพราะป่วยในขณะที่ อันโตนี่ (เจ็บ), อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (เรียกความฟิต) และ เจดอน ซานโช่ (ป่วย) ไม่ได้เดินทางมากับทีมสำหรับรายชื่อ 23 คน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกอบด้วยผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา, มาร์ติน ดูบราฟก้า, ราเด็ก วิเต็กกองหลัง บาคาร่าค่าคอมสูง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ตีเรลล์ มาลาเซีย, ดิโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์, อารอน วาน-บิสซาก้า

ข่าวกีฬา แมนยู ประกาศ 23 ขุนพล

กองกลาง: บรูโน่ แฟร์นันด์ส, คริสเตียน เอริคเซ่น, เฟร็ด, กาเซมิโร่, ฟากุนโด้ เปยิสตรี้, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ซีดาน อิกบาลกองหน้า: คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แอนโธนี่ อีลันก้า, โชล่า ชอริตีเร่, อเลฮานโดร การ์นาโช่ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบไปแล้ว หากพวกเขาต้องการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม พวกเขาจำเป็นต้องชนะ โซเซียดาด ให้ได้มากกว่า 1 ลูก เพื่อที่จะมี เฮด-ทู-เฮด ที่เหนือกว่า ซึ่งหากพวกเขาชนะแค่ลูกเดียว เฮด-ทู-เฮด ของทั้งคู่ก็จะเสมอกัน (นัดแรก แมนฯ ยูฯ แพ้ 0-1) แต่ผลต่างประตูได้-เสีย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นรอง และจะเข้ารอบเป็นอันดับที่สอง ซึ่งต้องไปเพลย์ออฟกับทีมที่ตกชั้นมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อัพเดตข่าวกีฬาเพิ่มเติม : “โรบินสัน” วิเคราะห์ปัญหาของ ลิเวอร์พูล พร้อมชี้วิธีแก้ปัญหา